แผ่นยึดกระดูก ชุดสกรูยึดกระดูก trauma bone plates and screw system

แผ่นยึดกระดูก ชุดสกรูยึดกระดูก trauma bone plates screw system

แผ่นยึดกระดูก ชุดสกรูยึดกระดูก trauma bone plates and screw system ชุดอุปกรณ์สำหรับยึดกระดูกที่ได้รับบาดเจ็บ หรือยึดกระดูกจากการผ่านตัด เป็นอุปกรณ์การแพทย์เฉพาะทางที่ได้รับมาตรฐาน เราสามารถนำเข้ามาจำหน่ายได้อย่างถูกต้อง โดยตัวแทนที่รับอนุญาตจากต่างประเทศ ได้รับมาตรฐานระดับโลก พร้อมคู่มือและวิธีการใช้งานอย่างถูกต้องผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยแล้ว สินค้าได้มาตรฐานนำเข้าจากตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้อง

แผ่นยึดกระดูก ชุดสกรูยึดกระดูก trauma bone plates and screw system เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ผลิตจากไททาเนียม ปลอดภัย ได้รับมาตรฐาน ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ใช้ในโรงพยาบาลชั้นนำต่างๆ สำหรับยึดกระดูกโดยเฉพาะ trauma bone plates and screw system ชุดอุปกรณ์สำหรับยึดกระดูกที่ได้รับบาดเจ็บ หรือยึดกระดูกจากการผ่านตัด เป็นอุปกรณ์การแพทย์เฉพาะทางที่ได้รับมาตรฐาน เราสามารถนำเข้ามาจำหน่ายได้อย่างถูกต้อง โดยตัวแทนที่รับอนุญาตจากต่างประเทศ ได้รับมาตรฐานระดับโลก พร้อมคู่มือและวิธีการใช้งานอย่างถูกต้องผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยแล้ว สินค้าได้มาตรฐานนำเข้าจากตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้อง

เรายังมีชุดสกรูยึดกระดูก แบบอื่นๆ ผู้สนใจสามารถโทรสอบถามได้

แผ่นยึดกระดูก ชุดสกรูยึดกระดูก trauma bone plates screw system

แผ่นยึดกระดูก ชุดสกรูยึดกระดูก trauma bone plates and screw system สินค้าคุณภาพได้มาตรฐาน นำเข้าจากต่างประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อได้จากเว็บไซต์ร้านเครื่องมือแพทย์ดอทคอม

 

 

รับจัดหาเครื่องมือแพทย์ครบวงจร โดยเซลล์เครื่องมือแพทย์มืออาชีพ
ถึงแม้ว่าสิ้นค้าจะไม่มีในเว็บไซต์นี้ก็ตาม เรายินดีให้บริการ ติดต่อได้ที่
โทร : 083-962-4239 แฟกซ์ : 02-9344540
อีเมล : rangsinan_666@hotmail.com
ไลน์ไอดี : Rasa666