เครื่องวัดแอลกอฮอล์ เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ เครื่องเป่าแอลกอฮอล์ Alcohol Tester

เครื่องวัดแอลกอฮอล์ เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ เครื่องเป่าแอลกอฮอล์ Alcohol Tester

ร้านเครื่องมือแพทย์ดอทคอม ขาย เครื่องวัดแอลกอฮอล์ เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ เครื่องเป่าแอลกอฮอล์ คุณภาพสูง สามารถใช้ทดลองวัดระดับแอลกอฮอล์ ที่เราดื่มเข้าไปว่ามีระดับแอลกอฮอล์เกินมาตรฐานที่กำหนดหรือไม่ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายจากการดื่มแอลกอฮอล์ระหว่างขับรถ และเพื่อนความปลอดภัยของเพื่อนร่วมทางเดียวกับท่านด้วย

ปัจจุบันกฏหมายทางด้านเมาแล้วขับจะมีอัตราโทษสูงเป็นอย่างมาก เพื่อป้องกันบุคคลที่เมาแล้วขับ ซึ่งจะทำให้เป็นอันตรายต่อผู้เมาแล้วขับเองและผู้ร่วมทางสัญจร ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกัน และเพื่อความปลอดภัย ทางร้านเครื่องมือแพทย์ดอทคอม จึงนำเครื่องวัดแอลกอฮอล์ เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ เครื่องเป่าแอลกอฮอล์ Alcohol Tester (วัดระดับแอลกอฮอล์เบื้องต้นเท่านั้น) มาจัดจำหน่าย ให้ผู้ที่ต้องการได้ใช้

เพื่อนเป็นการป้องกันผู้ใช้งานเอง ให้เกิดความปลอดภัยในการขับรถในขณะที่มีแอลกอฮอล์ในร่างกายในอยู่ในระดับที่เหมาะสมไม่เป็นอันตรายและอยู่ในระดับที่กฏหมายอนุญาต เครื่องวัดแอลกอฮอล์ เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ เครื่องเป่าแอลกอฮอล์ Alcohol Tester จะมีมาตรฐานในระดับเบื้องต้น สำหรับใช้ทดสอบก่อนที่เราจะขับค่าที่ได้จะเป็นค่าโดยประมาณ ลักษณะใช้งานง่าย เพี่ยงแค่เปิดเครื่องวัดแอลกอฮอล์แล้วเป่า ค่าระดับแอลกอฮอล์ ก็จะปรากฏที่หน้าจอของเครื่องวัดแอลกอฮอล์ทันที

สำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องวัดแอลกอฮอล์ สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ร้านเครื่องมือแพทย์ดอทคอม หากท่านลูกค้าต้องการสั่งซื้อเครื่องวัดแอลกอฮอล์เป็นจำนวนมาก ทางร้านยินดีจัดจำหน่ายให้ในราคาพิเศษโดยต้องขึ้นอยู่กับจำนวนสินค้าที่ต้องการ

 

ติดต่อร้านเครื่องมือแพทย์ดอทคอมได้ที่
ที่อยู่ : 475/183 Wangthonglang Bangkok 10310
โทร : 083-962-4239 แฟกซ์ : 02-9344540
อีเมล : rangsinan_666@hotmail.com