เครื่องมือแพทย์สุดไฮเทคเครื่องอัลตราซาวนด์ 4 มิติ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

เครื่องมือแพทย์สุดไฮเทคเครื่องอัลตราซาวนด์ 4 มิติ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

ปัจจุบันคุณแม่ที่ท้องเมื่ออายุครรภ์ถึงในระดับหนึ่งก็อยากจะเห็นเพศ ความสมบูรณ์ หรือสุขภาพของลูกน้อยที่อยู่ในท้องของคุณแม่ ด้วยความก้าวหน้าของนวัตกรรมเครื่องมือแพทย์ที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็วจึงทำให้ คุณแม่สามารถมองเห็นเพศ ความสมบูรณ์ของของลูกน้อยที่อยู่ในครรภ์ได้เครื่องมือแพทย์จำพวกนี้ที่เรียกกันโดยทั่วไปก็คือ เครื่องอัลตราซาวนด์
เครื่องอัลตราซาวนด์โดยลักษณะการทำงานโดยทั่วไปก็คือ ทางคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจะใช้เครื่องนี้ส่องแสกนไปท้องคุณแม่และเครื่องจะส่งสัญญาณกลับมาที่จอมอนิเตอร์เพื่อแสดงภาพเป็นแบบสามมิติโดยทั่วไป

แต่ปัจจุบันนี้ โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ โรงพระยาบาลที่ถูกจัดอันดับให้เป็นโรงพยาบาลที่เป็นอันดับหนึ่งในด้านการรักษาษาและการบริการ พร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยได้จัดซื้อเครื่องอัลตราซาวนด์ 4 มิติ ซึ่งเป็นเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยที่สุดในวงการเครื่องมือแพทย์ปัจจุบัน โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดที่แสดงผลได้ถึง 4D อัลตราซาวนด์จะสร้างภาพที่เหมือนมีชีวิตและเคลื่อนไหว โดยการเก็บภาพอย่างเร็วด้วยความเร็ว 25 ภาพต่อวินาที ผลก็คือภาพอัลตราซาวนด์ที่มีชีวิตของทารกของคุณ ภาพ 4D จะช่วยให้คุณเห็นทารกของคุณตอนที่อ้าปากหาวหรือเปิดเปลือกตาขึ้นขณะที่อยู่ในครรภ์ของคุณได้ ไม่น่าแปลกใจเลยที่อัลตราซาวนด์ 4D จะเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับคนที่กำลังจะเป็นพ่อแม่ นอกจากนั้นเทคโนโลยีนี้ก็ยังเป็นเครื่องมือที่ใช้เพื่อวินิจฉัยที่จริงจังเพื่อที่แพทย์จะสามารถประเมินความสมบูรณ์และตำแหน่งของทารกในครรภ์ได้

ที่มา : เว็บไซต์โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์

 

ติดต่อร้านเครื่องมือแพทย์ดอทคอมได้ที่
ที่อยู่ : 475/183 Wangthonglang Bangkok 10310
โทร : 083-962-4239 แฟกซ์ : 02-9344540
อีเมล : rangsinan_666@hotmail.com