เข็มขัดพยุงหลัง เครื่องช่วยพยุงหลัง Back Support

เข็มขัดพยุงหลัง เครื่องช่วยพยุงหลัง Back Support

เข็มขัดพยุงหลัง เครื่องช่วยพยุงหลัง Back Support  เข็มขัดพยุงหลัง เครื่องช่วยพยุงหลัง ช่วยป้องกันและบรรเทาอาการปวดหลัง เนื่องจากการอยู่ในท่าทางที่ไม่ถูกต้อง ช่วยพยุงกระดูกสันหลังให้อยู่ในท่าทางที่ถูกต้อง เหมาสำหรับผู้ที่ยกของหนักเป็นประจำ ผู้ที่ต้องนั่งขับรถหรือทำงานในท่าเดียวเป็นเวลานานๆ ผลิตจากวัสดุที่เป็นวัสดุดามหลัง (มีความสามารถในการโครงงอตามสรีระ) เพื่อรองรับน้ำหนักเต็มแผนหลัง และป้องกันการโค้งงอ ขอกระดูกสันหลัง สวมใส่สบายไม่อึดอัด มีให้เลือกสองแบบคือ รุ่นมาตรฐาน และรุ่นพรีเมียม ราคา 650 บาท

เข็มขัดพยุงหลัง เครื่องช่วยพยุงหลัง Back Support ผลิตจากวัสดุอย่างดี สามารถโค้งงอตามสรีระของผู้ส่วมใส่ได้ และยังสามารถปรับขนาดได้ ออกแบบมาให้สวมใส่ได้ง่าย ไม่อึดอัด ระบายอากาศได้อย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่นั่งท่าเดียวในการทำงานอยู่ตลอด เช่น ผู้ขับรถ พนักงานออฟฟิต ผู้ที่ต้องยกของหนัก และผู้สูงอายุที่มีอาการปวดหลัง เป็นต้น

ขนาดของสินค้า
• ขนาดไซต์ S : มีขนาดรอบเอว 26 – 30 นิ้ว
• ขนาดไซต์ M : มีขนาดรอบเอว 30 – 34 นิ้ว
• ขนาดไซต์ L : มีขนาดรอบเอว 34 – 38 นิ้ว
• ขนาดไซต์ XL : มีขนาดรอบเอว 38 – 42 นิ้ว
• ขนาดไซต์ XXL : มีขนาดรอบเอว 42 – 46 นิ้ว

เข็มขัดพยุงหลัง เครื่องช่วยพยุงหลัง Back Support สินค้ามีคุณภาพ พร้อมจัดส่งถึงบ้าน สินค้ามีการรับประกันคุณภาพจากโรงงาน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อได้จากเว็บไซต์ร้านเครื่องมือแพทย์ดอทคอม

ติดต่อร้านเครื่องมือแพทย์ดอทคอมได้ที่
ที่อยู่ : 475/183 Wangthonglang Bangkok 10310
โทร : 083-962-4239 แฟกซ์ : 02-9344540
อีเมล : rangsinan_666@hotmail.com