ที่พยุงหลัง อุปกรณ์พยุงหลัง lumbar support

ที่พยุงหลัง อุปกรณ์พยุงหลัง lumbar support

ที่พยุงหลัง อุปกรณ์พยุงหลัง lumbar support เป็นอุปกรณ์พยุงหลัง ชนิดเต็มแผ่นหลัง ช่วยป้องกันและบรรเทาอาการปวดหลัง ช่วยพยุงกระดูกสันหลังให้อยู่ในท่าทางที่ถูกต้อง เหมาะสำหรับผู้ที่ปวดหลังจากอาการกล้ามเนื้ออักเสบ กระดูกสันหลังเสื่อม หมอนรองกระดูสันหลังเคลื่อน หรือใช้งานอุปกรณ์พยุงหลัง หลังจากการผ่าตัดกระดูสันหลัง นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันอาการปวดหลังในผู้ที่ต้องการยกของหนักเป็นประจำ ขับรถหรือนั่งทำงานท่าเดียวนานๆ หรือผู้มีน้ำหนักตัวมาก ราคา 850 บาท
ที่พยุงหลัง อุปกรณ์พยุงหลัง lumbar support ผลิตจากวัสดุอย่างดี สามารถโค้งงอตามสรีระของผู้ส่วมใส่ได้ และยังสามารถปรับความกระชับได้ ออกแบบมาให้สวมใส่ได้ง่าย ไม่อึดอัด ระบายอากาศได้อย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่ปวดหลังจากอาการกล้ามเนื้ออักเสบ กระดูกสันหลังเสื่อม หมอนรองกระดูสันหลังเคลื่อน หรือใช้งานอุปกรณ์พยุงหลัง หลังจากการผ่าตัดกระดูสันหลัง นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันอาการปวดหลังในผู้ที่ต้องการยกของหนักเป็นประจำ ขับรถหรือนั่งทำงานท่าเดียวนานๆ หรือผู้มีน้ำหนักตัวมาก

ขนาดของสินค้า
• ขนาดไซต์ S : มีขนาดรอบเอว 26 – 30 นิ้ว
• ขนาดไซต์ M : มีขนาดรอบเอว 30 – 34 นิ้ว
• ขนาดไซต์ L : มีขนาดรอบเอว 34 – 38 นิ้ว
• ขนาดไซต์ XL : มีขนาดรอบเอว 38 – 42 นิ้ว
• ขนาดไซต์ XXL : มีขนาดรอบเอว 42 – 46 นิ้ว

ที่พยุงหลัง อุปกรณ์พยุงหลัง lumbar support สินค้ามีคุณภาพ พร้อมจัดส่งถึงบ้าน สินค้ามีการรับประกันคุณภาพจากโรงงาน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อได้จากเว็บไซต์ร้านเครื่องมือแพทย์ดอทคอม

ติดต่อร้านเครื่องมือแพทย์ดอทคอมได้ที่
ที่อยู่ : 475/183 Wangthonglang Bangkok 10310
โทร : 083-962-4239 แฟกซ์ : 02-9344540
อีเมล : rangsinan_666@hotmail.com